Madarch hud - "tarddiad Duw"?

Cyfle i bawb drafod pob ffydd a Chrefydd dan haul yn gwbwl agored.

Cymedrolwr: Rhys Llwyd

Rheolau’r seiat
Cyfle i bawb drafod pob ffydd a Chrefydd dan haul yn gwbwl agored. Pwyswch yma i weld canllawiau mwy manwl. Cofiwch, dim ymosodiadau personol. Pwyswch yma i ddarllen canllawiau cyffredinol maes-e.

Madarch hud - "tarddiad Duw"?

Postiogan nicdafis » Mer 12 Gor 2006 9:36 am

Gweler stori Reuters am waith ymchwil newydd ar effaith "madarch hud" ar bobl a chefndir ysbrydol.

A third said the experience was the single most spiritually significant of their lifetimes. Many likened it to the birth of their first child or the death of a parent.

And the effects lingered.

Two months after getting the drug, 79 percent of the volunteers said they felt a moderately or greatly increased well-being or life satisfaction, according to the report published in the journal Psychopharmacology.

"Discovering how these mystical and altered consciousness states arise in the brain could have major therapeutic possibilities," said Griffiths.

These include "treatment of intolerable pain, treatment of refractory depression, amelioration of the pain and suffering of the terminally ill," he added.

Griffiths and colleagues tested 36 healthy, educated volunteers who all reported they had active spiritual lives.

Noder, nid son am gymryd madarch a mynd mas i rave mae'r bobl yma, ond eu cymryd mewn cydestun "saff", ac astudio'r effeithiau yn wyddonol.

Diddorol mod i'n ffeindio hyn wrth fynd i Google News i ffeindio mwy am farwolaeth Syd Barrett. "Cyd-ddigwyddiad"?
Rhithffurf defnyddiwr
nicdafis
Defnyddiwr Platinwm
Defnyddiwr Platinwm

Negeseuon: 7361
Ymunwyd: Sul 18 Awst 2002 3:39 pm
Lleoliad: Pentre Arms

Dychwelyd i Ffydd a Chrefydd

Pwy sydd ar-lein

Defnyddwyr sy’n pori’r seiat hon: Dim defnyddwyr cofrestredig a 6 gwestai