Tudalen 10 o 10

PostioPostiwyd: Iau 01 Medi 2005 11:51 am
gan sanddef
Mihangel Macintosh a ddywedodd:
sanddef rhyferys a ddywedodd:Mae dewis iaith ffoniau symudol Sbaen yn cynnwys yr Alisieg, y Fasgeg a'r Gataloneg yn ogystal â'r ieithoedd arferol (Saesneg, Ffrangeg, Almaeneg etc).
Oes dewis iaith gan ffon symudol Prydeinig sy'n cynnwys y Gymraeg? Beth ydy'r pwynt cael gwasanaeth Gymraeg gan gwmni os nad oes dewis y Gymraeg gan y ffoniau y maent yn eu gwerthu?


Mae Nokia (Cwmni o'r Ffindir) wedi dweud na fydde nhw byth yn cynnwys y Gymraeg fel optisiwn iaith ar ei ffonau symudol.

Wrth gwrs petase Cymru'n wlad rhydd annibynnol base hyn yn sdori wahanol.

Mae ddiddorol i weld taw dimond 4.7 Miliwn o bobl sy'n siarad Ffineg a fod gan y Ffindir nifer o ieithoedd lleiafrifol ei hyn.


Dydy gwledydd Sbaen yn annibynnol chwaith. Dw'i byth wedi cael ffon Nokia, ond mae Alcatel o leiaf yn cynnig opsiwn iaith sy'n cynnwys ieithoedd lleiafrifol Sbaen. Dwi'n credu ei fod yn beth arferol fan na ar sawl lefel, er nad oes gan Sbaen cymaint o arian fel y DU.

PostioPostiwyd: Iau 01 Medi 2005 12:21 pm
gan Pysgod Gwirioneddol Fawr
dwi'm yn gwbod os ma hwn di'r lle iawn i roi hwn.
dwi di danfon ebyst at vodafone yn ddiweddar a dyma'r ymateb ges i-

If you call or help line on 08700 77 66 55 or 191 from your mobile, we do have a
foreign speaker list, if there is someone available who can talk to you in welsh we
can transfer you to them.


:drwg:

PostioPostiwyd: Iau 01 Medi 2005 1:05 pm
gan Mihangel Macintosh
Pysgod Gwirioneddol Fawr a ddywedodd:dwi'm yn gwbod os ma hwn di'r lle iawn i roi hwn.
dwi di danfon ebyst at vodafone yn ddiweddar a dyma'r ymateb ges i-

If you call or help line on 08700 77 66 55 or 191 from your mobile, we do have a
foreign speaker list, if there is someone available who can talk to you in welsh we
can transfer you to them.


:drwg:


Oleiaf ma Vodafone yn cynnig rhywfath o wasanaeth yn y Gymraeg. Dwi ddim gyda nhw, felly sda fi ddim syniad pa mor gynhwysfawr a chyson ydi e.

Gyda llaw, cwmni o Loegr ydi Vodafone, felly mewn theori, mae'r Gymraeg yn iaith estron yna. Dwi'n siwr fydde nhw'n neud pwynt o hyn os base ti'n holi nhw am ddarpariaethau a gwasanaethau llawn yn y Gymraeg. "O ie, cwmni o Loegr da ni, so ffyc you taff" Ar y llaw arall, mae'r agwedd hyn yn sarhaus a chachlyd i feddwl ei bod nhw'n gweithredu ei busnes a elwa ohono yma yng Nghymru.

Rhywun wedi defnyddio gwasanaeth 'Cymraeg' Vodafone eto?

PostioPostiwyd: Iau 01 Medi 2005 1:09 pm
gan Mihangel Macintosh
sanddef rhyferys a ddywedodd:
Mihangel Macintosh a ddywedodd:
sanddef rhyferys a ddywedodd:Mae dewis iaith ffoniau symudol Sbaen yn cynnwys yr Alisieg, y Fasgeg a'r Gataloneg yn ogystal â'r ieithoedd arferol (Saesneg, Ffrangeg, Almaeneg etc).
Oes dewis iaith gan ffon symudol Prydeinig sy'n cynnwys y Gymraeg? Beth ydy'r pwynt cael gwasanaeth Gymraeg gan gwmni os nad oes dewis y Gymraeg gan y ffoniau y maent yn eu gwerthu?


Mae Nokia (Cwmni o'r Ffindir) wedi dweud na fydde nhw byth yn cynnwys y Gymraeg fel optisiwn iaith ar ei ffonau symudol.

Wrth gwrs petase Cymru'n wlad rhydd annibynnol base hyn yn sdori wahanol.

Mae ddiddorol i weld taw dimond 4.7 Miliwn o bobl sy'n siarad Ffineg a fod gan y Ffindir nifer o ieithoedd lleiafrifol ei hyn.


Dydy gwledydd Sbaen yn annibynnol chwaith. Dw'i byth wedi cael ffon Nokia, ond mae Alcatel o leiaf yn cynnig opsiwn iaith sy'n cynnwys ieithoedd lleiafrifol Sbaen. Dwi'n credu ei fod yn beth arferol fan na ar sawl lefel, er nad oes gan Sbaen cymaint o arian fel y DU.


Pwynt da Sanddef. Mae'n ffaith fod Llywodraeth Sbaen, a nid llywodraethau datganoliedig Catalwnia a Gwlad y Basg, yn pwyso ar yr UE i gynnwys Catalan a Basgeg i fod yn ieithoedd swyddogol o fewn yr Undeb.

...ar y llaw arall mae gwleidyddion San Steffan yn trio eu gorau i beidio a chynnwys y Gymraeg...

:crechwen:

PostioPostiwyd: Iau 01 Medi 2005 3:18 pm
gan Rhys
Mihangel Macintosh a ddywedodd:
Rhywun wedi defnyddio gwasanaeth 'Cymraeg' Vodafone eto?


Ymddengys mai Andy yw enw'r fforyn langwij sbîcŷr yn ôl un llosgwr tai hâf

PostioPostiwyd: Iau 01 Medi 2005 3:27 pm
gan rhodri77
Newydd ddanfon ebost cloi at y creaduriaid oren - dw i ddim yn disgwyl llawer serch hynny...

O ran ymgyrch sbamio / ffonio a.y.y.b. a fyddai'n well trefnu rhywbeth ar gyfer rhyw ddiwrnod arbennig a rhoi digon o rybudd i bawb. Y broblem yw os nad oes digon o bobl yn cymryd rhan, yna mae gweithredu uniongyrchol fel hyn yn gwbl aflwyddiannus.

Er mwyn cael cynifer o bobl ag sy'n bosib i gymryd rhan, pe bai modd ebostio posteri / flyers i wahanol sefydliadau lle mae nifer o Gymry'n mynychu / gweithio e.e.

ysgolion (nifer o staff yn yr ysgolion cynradd ac uwchradd)
canolfannau Cymreig e.e. Ty Tawe
cymdeithasau myfyrwyr Cymreig a.y.y.b.

Mae'n siwr fod nifer mwy ond sain gallu meddwl amdanyn nhw ar y foment! :?

Ta waeth - os glywa i nol wrthyn, fe bostia i eu hymateb fan hyn!

Hwyl a fflag

Rhodri

PostioPostiwyd: Iau 01 Medi 2005 7:50 pm
gan Al
rhodri77 a ddywedodd:Newydd ddanfon ebost cloi at y creaduriaid oren - dw i ddim yn disgwyl llawer serch hynny...

O ran ymgyrch sbamio / ffonio a.y.y.b. a fyddai'n well trefnu rhywbeth ar gyfer rhyw ddiwrnod arbennig a rhoi digon o rybudd i bawb. Y broblem yw os nad oes digon o bobl yn cymryd rhan, yna mae gweithredu uniongyrchol fel hyn yn gwbl aflwyddiannus.

Er mwyn cael cynifer o bobl ag sy'n bosib i gymryd rhan, pe bai modd ebostio posteri / flyers i wahanol sefydliadau lle mae nifer o Gymry'n mynychu / gweithio e.e.


Cytuno, falle san syniad printio sticeri i rhoi ar ffenestri siopau y cwmniau e.e. siop Vodafone Bangor, neu un Oren. Gall y sticeri fod y graffec na ddangosodd Rhys Llwyd.

Di pawb yn gem am neud hyn,(y ymgyrchu e-bosito dwin son am, ac falle y sticeri)?

Os fyswn i yn neud y sticeri, sa fi yn hoffi clo y noson i ffwrdd gyda mbach o sticeri 'Ildiwch' :crechwen:

Mihangel, os tin dechrau hyn eto, fyddai digon rhoi help llaw :winc:

Am sioc!

PostioPostiwyd: Gwe 02 Medi 2005 8:30 am
gan rhodri77
Yr un heb stori ag arfer. Dyma ymateb Orange...

Orange strive to supply customers with the highest level of service
and we would therefore like to advise that this is an automated
response.


Dear Sir/Madam

Thank you for your mail.


We have received your mail, and will respond shortly however, if your
enquiry is account specific, or relates to a lost, stolen, damaged or
faulty phone,we will not be able to assist you by email and would ask
that you call Orange Customer Services on 150 (07973100150 from a
landline) for pay monthly or 450 (07973100450) for pay as you go.

If you have an Orange phone and you are experiencing difficulties
with your online account, you can contact our technical helpdesk by
dialling 439 from your Orange phone or 07973100439 from a landline.
Please note that callers must be over 18 and calls are charged at 50
pence per minute at all times. For any other queries, our customer
services helpdesk will be pleased to assist and can be contacted by
calling 450 from a pay as you go phone, or 07973100450 from a
landline, or 150 from a pay monthly phone (07973100150 from a
landline).

As this is an automated response, do not reply as we are not able to
answer replies sent from this acknowledgement.


Kind regards

Orange Customer Services



Wedi dweud hynny, rhaid edrych ar yr ochr bositif - mae'n amlwg fod pawb, yn Gymry ac yn Saeson, yn cael yr un gwasanaeth eilradd gan Orange, os mai dyma sy'n cael ei ddanfon at bawb sy'n ysgrifennu atynt...

Wedi cael ateb arall wrth Oren!

PostioPostiwyd: Llun 05 Medi 2005 5:12 pm
gan rhodri77
Ar ol i mi gael ateb awtomatig, dw i wedi derbyn ateb personol wrthyn nhw. Mae'n dweud y cyfan am eu hagwedd nhw mewn gwirionedd... Barod amdani?!

Hello Rhodri

Thanks for your mail about the language we choose to communicate in.

At present we don't offer a Welsh medium as all of our customers can
communicate in English, even if it isn't their first choice. We do
appreciate your comments, however it is the same for other UK
citizens who use different languages. We do respect all languages,
however as English is taught and can be used by all UK residents,
that is the language we choose to communicate with.

Kind regards

Steven
Orange Customer Services


Beth alla i ddweud heblaw am Grrrrrrrrrrrrrrrrrrr! :x

PostioPostiwyd: Mer 18 Ion 2006 2:32 pm
gan Jon Bon Jela
Llenwais ffurflen ar wefan cwmni ff