Addysg, Addysg, Addysg

Unrywbeth "gwleidyddol" sydd ddim yn ffitio unrhywle arall.
Rheolau’r seiat
Unrywbeth "gwleidyddol" sydd ddim yn ffitio unrhywle arall. Pwyswch yma i ddarllen canllawiau cyffredinol maes-e.

Addysg, Addysg, Addysg

Postiogan Duw » Sad 24 Ebr 2010 4:32 pm

Wel, ocei, galwad yr etholiad diwethaf efallai. Piges i lan rhyw ddogfen ddoe - prawf 11+ y Rhondda 1944. Rhoddaf flas i chi o'r cwestiynau 'arithmetic'. A fyddai ein plant ni'n gallu ei basio, nawr eu bod mor soffistigedig gan ddefnyddio 100 dull gwahanol i luosi (dim ond bod tablau o'u blaenau). Ymddiheuraf am y Saesneg:

1. The quotient obtained by dividing a certain number by 78 is 342 and the remainder is 47. What is the number?
2. Make out a bill for the following:
3½lbs of bacon at 1/9 per lb.
45 eggs at 2/6 per dozen.
2¾lbs. of cheese at 10d. per lb.
4½lbs. of butter at 1/7 per lb.
6lbs. of sugar at 4½d. per lb.
3. Add together 1/6 of a guinea, 2/5 of £1, 1/20 of a crown, 3/4 of a shilling and bring the result to a decimal of £1.
4. A person died leaving 1/3 of his property to his widow, 1/4 to each of his two sons, and £166/13/4 to his daughter. How much money did he leave, and how much did each son receive?
5. A hall measuring 15ft. by 12ft. is to be covered with square tiles, each 4-inch side. How many tiles will be required and how much will they cost at 8d. per dozen.
6.A milkman takes out 19 gallons of milk in the morning and sells all but 6 pints. In the afternoon he takes out 9 gallons and sells all but 4 pints. Find the value of the milk he sold at 8d. per quart.
7. 150 men can do a piece of work in 18 days. After working 6 days 24 men fall ill. How long will the remainder take to finish the work?
8. A gramophone and two records cost £2/11/9. The gramophone and five records cost £2/17/0. Find (a) the cost of one record. (b) the cost of the gramophone.
9. A man bought 5 cwt. of apples at 7d. per lb. 80lbs. were bad and had to be thrown away. 120lbs. were slightly damaged and had to be sold at 3½d. per lb. If he makes a profit of 8/4 on the deal at what price per lb. must be the remainder sold?
10. [rhy gymhleth i ysgrifennu - falle gwnaf lanlwytho llun wedyn]

Roedd un awr a chwarter ganddynt i'w gyflawni.

Pa blaid wleidyddol a fydd yn gallu cael ein plant i basio prawf fel hwn?

//Hen arian:
£3/17/4 = 3 punt + 17 swllt (shilling) + 4 ceiniog (pennies)
Roedd 20 swllt mewn punt
Roedd 12 ceiniog mewn swllt
'Guinea' = £1/1/0 neu 1 punt ac 1 swllt
'Crown' = 5 swllt (5 x 12 ceiniog)

Am wybodaeth pellach: http://www.woodlands-junior.kent.sch.uk ... neyold.htm

//Mesur
8 peint = 1 galwyn
'quart' = 2 beint
cwt. = 112 lbs.

Does dim gwobrau am eu cael nhw'n gywir - dwi ddim yn meddwl rydych yn gymwys - rhaid bod yn 10-11! "Are you smarter than a 10 year o-old?" Halodd hwn fy nhrwyn i waedu - a dwi wedi dysgu maths!
Rhithffurf defnyddiwr
Duw
Gweinyddwr
Gweinyddwr

Negeseuon: 1263
Ymunwyd: Mer 16 Ion 2008 6:39 pm
Lleoliad: fanyn a wynco

Re: Addysg, Addysg, Addysg

Postiogan Josgin » Sad 24 Ebr 2010 6:10 pm

Dipyn mwy difyr a diddorol i'w ddysgu na'r fframwaith sgiliau , blah, blah, blah .
Josgin
Defnyddiwr Efydd
Defnyddiwr Efydd

Negeseuon: 360
Ymunwyd: Sad 17 Chw 2007 11:21 pm
Lleoliad: Gogledd pell

Re: Addysg, Addysg, Addysg

Postiogan Duw » Sad 24 Ebr 2010 6:59 pm

Er dwi'n hoffi RHANNAU o'r ff.s., rhaid cytuno 'da ti. 3Rs boi. Cids yn gallu adnabod pa ddulliau dysgu maen nhw'n defnyddio, ond stim cliw 'da nhw sut i sgrifennu paragraff neu cyfrifo ffracsiyns. Swno fel ti nawr Jos!
Rhithffurf defnyddiwr
Duw
Gweinyddwr
Gweinyddwr

Negeseuon: 1263
Ymunwyd: Mer 16 Ion 2008 6:39 pm
Lleoliad: fanyn a wynco

Dychwelyd i Cell Gymysg Wleidyddol

Pwy sydd ar-lein

Defnyddwyr sy’n pori’r seiat hon: Dim defnyddwyr cofrestredig a 2 gwestai