Sgidia rhedeg

Unrhyw beth "diwylliannol" arall

Cymedrolwr: Tracsiwt Gwyrdd

Rheolau’r seiat

Postiogan Madrwyddygryf » Gwe 10 Tach 2006 12:19 am

Gan gofio os ydych yn byw yng Nghaerdydd a'r cyffiniau, mae na glwb rhedeg ar gyfer Cymry Cymraeg. Rydym yn cyfarfod bob nos Lun tu allan i Athronfa Chwaraeon, Gerddi Sophia am 6 y nos.
Rhithffurf defnyddiwr
Madrwyddygryf
Defnyddiwr Aur
Defnyddiwr Aur
 
Negeseuon: 2230
Ymunwyd: Maw 22 Hyd 2002 6:32 pm
Lleoliad: Caerdydd

Postiogan Chwadan » Gwe 10 Tach 2006 8:57 am

Rhithffurf defnyddiwr
Chwadan
Cymedrolwr
Cymedrolwr
 
Negeseuon: 2578
Ymunwyd: Sul 16 Maw 2003 12:24 am
Lleoliad: :dailoelL

Postiogan joni » Gwe 10 Tach 2006 9:39 am

soon, my pretties...soon...
Rhithffurf defnyddiwr
joni
Defnyddiwr Aur
Defnyddiwr Aur
 
Negeseuon: 3983
Ymunwyd: Mer 07 Ion 2004 5:32 pm
Lleoliad: Aberystwyth

Postiogan Madrwyddygryf » Gwe 10 Tach 2006 1:49 pm

Rhithffurf defnyddiwr
Madrwyddygryf
Defnyddiwr Aur
Defnyddiwr Aur
 
Negeseuon: 2230
Ymunwyd: Maw 22 Hyd 2002 6:32 pm
Lleoliad: Caerdydd

Postiogan cwrwgl » Sad 11 Tach 2006 1:08 pm

Cytuno efo be ddwedodd Madrwyddygryf uchod. Dos i siop redeg GO IAWN a gofyn am help aelod o staff yn syth. Run&Become Caerdydd ydi un o'r goreuon yng Nghymru.

Gad iddyn nhw dy weld yn rhedeg ar hyd y stryd (mi wnei deimlo'n hollol hurt ond mae werth o) ac mi dduden wrthyt ba sgidiau dylet eu cael (doro limit pris iddynt cyn cychwyn os ti'n sgint, ond dylet ddisgwyl talu hyd at £80 am bar o sgidia rhedeg da).

COFIA - os ei i redeg dipyn mewn sgidiau gwael, neu anaddas i dy "gait", mi lasat wneud mwy o ddrwg nag o les i dy hun (penagliniau/cluniau ayb).

Dylai rhedwr sy'n neud pellter "average" fod angen par o sgidiau newydd pob blwyddyn.

Pob hwyl!

o.n. os ti'n joio - anela at wneud ras 5km o fewn rhyw 2 neu 3 mis. Mae'n neud lot o wahaniaeth cael targed benodol.
cwrwgl
Defnyddiwr Efydd
Defnyddiwr Efydd
 
Negeseuon: 244
Ymunwyd: Iau 20 Ion 2005 9:54 pm

Postiogan andras » Sad 11 Tach 2006 4:23 pm

andras
Defnyddiwr
Defnyddiwr
 
Negeseuon: 3
Ymunwyd: Sul 10 Medi 2006 10:03 am

Postiogan cwrwgl » Sul 12 Tach 2006 12:31 pm

Mae Andras yn iawn - mae rhedeg yn medru achosi nifer o broblemau, ond gellir lleihau y perygl o anafiadau trwy:
- ddechrau yn ara deg gan wneud pellterau bach a chynyddu pellter a chyflymder yn raddol iawn
- cynhesu i fyny yn iawn (e.e. cerdded yn gyflym am 10 munud cyn dechra rhedeg)
- strechio yn iawn ar y diwedd (dylai hyn gymeryd o leia 10 munud hefyd)

O ran nofio a mynydda - iyp - debyg eu bod yn ffyrdd gwell i'r corff o gadw'n heini, ond mae rhedeg mor "syml" yn tydi? Gelli wella ffitrwydd a cholli pwysau trwy redeg jyst wrth fynd allan am 1/4 awr o run cwpl o weitha yr wythnos. Dwi'n gweld mynydda yn andros o 'time consuming', a nofio yn hasl, o ran dull o wella/cynnal ffitrwydd.
cwrwgl
Defnyddiwr Efydd
Defnyddiwr Efydd
 
Negeseuon: 244
Ymunwyd: Iau 20 Ion 2005 9:54 pm

Nôl

Dychwelyd i Cell gymysg ddiwylliannol

Pwy sydd ar-lein

Defnyddwyr sy’n pori’r seiat hon: Dim defnyddwyr cofrestredig a 3 gwestai

cron