Ectofforwm

Unrhyw beth "cerddorol" arall gan gynnwys Clecs a Chynhyrchu.

Cymedrolwr: Norman

Rheolau’r seiat
Unrhyw beth "cerddorol" arall gan gynnwys Clecs a Chynhyrchu. Pwyswch yma i ddarllen canllawiau cyffredinol maes-e.

Postiogan cythralski » Iau 20 Tach 2003 4:48 pm

ffwrchamotobeics a ddywedodd:
cythralski a ddywedodd:He he! Aelodau ectogram yn trafod pwy ydy'r band gwaetha yng Nghymru.

Mae'r geiriau "Pot, Kettle a Black." yn dod i'r meddwl.

..a cymharu Bob Delyn i 'Skrewdriver'!!!!!?
Idiots angherddorol

Clywch, clywch ffwrch. Ti di taro'r 'skrew' ar ei phen fanna. :rolio:
...and you can tell 'Rolling Stone' magazine that my last words were....
Rhithffurf defnyddiwr
cythralski
Defnyddiwr Arian
Defnyddiwr Arian

Negeseuon: 595
Ymunwyd: Llun 24 Chw 2003 4:44 pm
Lleoliad: Ar goll yn y gofod

Postiogan Geraint » Iau 20 Tach 2003 4:54 pm

Be ffwc ma'r Alan na'n ddeud?

A handy new guide as to which Welsh groups are ideologically unsound (and who you may care to boycott) comes this week in the form of a double CD benefit album for Cymuned. As would be expected with such a venture, the vast majority of the 37 tracks are by talentless no-names desperate for any publicity they can get. However lurking amongst them are a handful of better known acts who most certainly should know better. Some of those more likely to have found their way inadvertently into your record collections include MC Mabon, Pep Le Pew, Celt, Bob Delyn A'r Ebillion, Tystion, Anweledig, Meic Stevens and most bizarrely, Samba Bangor.

I'm not suggesting that all of these people are evil fascists, but the ones who are not must certainly be either very stupid or of extremely unsound judgement to associate themselves with such a repellent organisation. As some of these culprits seem pretty decent and likeable people, I can only assume the latter to be the case (or quite possibly they were not told who they were donating tracks to - surely the only explanation for the presence of Samba Bangor).
In the real scheme of things, these people are perhaps not on the level of Adolph Eichmann or Heinrich Himmler, or even a lowly gas-chamber operative, but they certainly are the equivalent of the "ordinary people" who painted the yellow stars on the doors. This kind of thing has no place in rock'n'roll (or anywhere else) and must be stopped

:ofn: :ofn: :ofn: :ofn: :ofn: :ofn: :o
Rhithffurf defnyddiwr
Geraint
Cymedrolwr
Cymedrolwr

Negeseuon: 5804
Ymunwyd: Llun 30 Medi 2002 3:35 pm
Lleoliad: Dan garreg mewn ogof dan mynydd gogogoch yn y gofod (in space)

Postiogan cythralski » Iau 20 Tach 2003 4:58 pm

Geraint a ddywedodd:. This kind of thing has no place in rock'n'roll (or anywhere else) and must be stopped

:ofn: :ofn: :ofn: :ofn: :ofn: :ofn: :o[/quote]

Son am Ectogram mae o?

Neis iawn iddo fo slagio off bobl sy'n neud elw o'r iaith Gymraeg yndydi?

Oes potiau a tegyll ar ol?
...and you can tell 'Rolling Stone' magazine that my last words were....
Rhithffurf defnyddiwr
cythralski
Defnyddiwr Arian
Defnyddiwr Arian

Negeseuon: 595
Ymunwyd: Llun 24 Chw 2003 4:44 pm
Lleoliad: Ar goll yn y gofod

Postiogan ffwrchamotobeics » Iau 20 Tach 2003 5:03 pm

...ond ma'n well ei fod e'n gwario'i amser yn sbowtio rybish fel hyn na trio "chware"'i fas i'r lembos swnllyd Ectoplasm 'na. Prat
Rhithffurf defnyddiwr
ffwrchamotobeics
Defnyddiwr Arian
Defnyddiwr Arian

Negeseuon: 912
Ymunwyd: Mer 27 Awst 2003 9:06 am
Lleoliad: llanbibo

Postiogan Rhys Llwyd » Iau 20 Tach 2003 10:16 pm

Meic, odda chdi yn Dipsomeiniacs?
Delwedd
Rhithffurf defnyddiwr
Rhys Llwyd
Cymedrolwr
Cymedrolwr

Negeseuon: 4935
Ymunwyd: Mer 11 Rhag 2002 5:07 pm
Lleoliad: Aberystwyth

Postiogan brenin alltud » Gwe 21 Tach 2003 10:25 am

A handy new guide as to which Welsh groups are ideologically unsound (and who you may care to boycott) comes this week in the form of a double CD benefit album for Cymuned...

I'm not suggesting that all of these people are evil fascists, but the ones who are not must certainly be either very stupid or of extremely unsound judgement to associate themselves with such a repellent organisation. As some of these culprits seem pretty decent and likeable people, I can only assume the latter to be the case (or quite possibly they were not told who they were donating tracks to - surely the only explanation for the presence of Samba Bangor).
In the real scheme of things, these people are perhaps not on the level of Adolph Eichmann or Heinrich Himmler, or even a lowly gas-chamber operative, but they certainly are the equivalent of the "ordinary people" who painted the yellow stars on the doors. This kind of thing has no place in rock'n'roll (or anywhere else) and must be stopped

Oes na rywun di ymateb i'r cwd dwl anghyfiaith? :drwg:
'Sneb yn becso am yr oen / sneb yn becso am y poen...'
Rhithffurf defnyddiwr
brenin alltud
Defnyddiwr Arian
Defnyddiwr Arian

Negeseuon: 725
Ymunwyd: Maw 09 Medi 2003 4:28 pm
Lleoliad: gyda'r adar mân

Postiogan Cyfnod Mamolaeth » Gwe 21 Tach 2003 11:12 am

Geraint a ddywedodd:Be ffwc ma'r Alan na'n ddeud?

A handy new guide as to which Welsh groups are ideologically unsound (and who you may care to boycott) comes this week in the form of a double CD benefit album for Cymuned. As would be expected with such a venture, the vast majority of the 37 tracks are by talentless no-names desperate for any publicity they can get. However lurking amongst them are a handful of better known acts who most certainly should know better. Some of those more likely to have found their way inadvertently into your record collections include MC Mabon, Pep Le Pew, Celt, Bob Delyn A'r Ebillion, Tystion, Anweledig, Meic Stevens and most bizarrely, Samba Bangor.

:ofn: :ofn: :ofn: :ofn: :ofn: :ofn: :o

y Moelben ar y gitar fas ydi Alan ia? ddyla Pen Slap ddim cael bod yn rhan o roc a rol.

odd y cwd yn arfer gweithio yn COB Bangor - ond yn hytrach na'i ddilorni, beth am eistedd lawr gyda'r cyfaill ac esbonio nad ydi Cymuned gyfystyr a Natsiaeth.
Cyfnod Mamolaeth

Postiogan brenin alltud » Gwe 21 Tach 2003 11:46 am

Cyfnod Mamolaeth a ddywedodd:odd y cwd yn arfer gweithio yn COB Bangor - ond yn hytrach na'i ddilorni, beth am eistedd lawr gyda'r cyfaill ac esbonio nad ydi Cymuned gyfystyr a Natsiaeth.

dyna be' o'n i'n feddwl neud - wel, dim eistedd ar'i bwys e (wedi gweld ectogram a'i sgrechiade ddigon o weithie i gadw ddigon pell ffwrdd), ond eiste a sgwennu i'r 'sgwrsfwrdd' (ne' be bynnag chi'n galw nhw)...

a chwarae ar eirie awdl twm morys o'n i gyda 'cwd anghyfiaith' gyda llaw... :D
'Sneb yn becso am yr oen / sneb yn becso am y poen...'
Rhithffurf defnyddiwr
brenin alltud
Defnyddiwr Arian
Defnyddiwr Arian

Negeseuon: 725
Ymunwyd: Maw 09 Medi 2003 4:28 pm
Lleoliad: gyda'r adar mân

Nôl

Dychwelyd i Cell Gymysg Gerddorol

Pwy sydd ar-lein